วันศุกร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2559

ภาพMind Mapping Gamification and Quiz Online

           
         ได้เรียนรู้ถึงประโยชน์ของการใช้อินเทอร์เน็ทว่าไม่ได้มีแต่แง่ลบ เพราะเราสามารถค้นคว้าหา           ความรู้จากเกมที่เราเล่นผ่านอินเทอร์เน็ท เกมที่เราเล่นท้าทายความสามารถและช่วยกระตุ้นให้เราเกิดการเรียนรู้ได้เป็นอย่างดี แต่ข้อเสียก็ยังมี เช่น เล่นนานเกินไปอาจทำให้ปวดตา หรือการเล่นจริงจังมากเกินไปจนก่อเกิดเป็นความเครียด เป็นต้น รวมทั้งยังฝึกทักษะการคิดวิเคราะห์ให้เราอีกด้วย

                   


               


         


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น